เจ้าหน้าที่ตรวจสอบคุณภาพ Telesales
Job Description
-
-สร้างสคริปต์สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่หรือปรับปรุงอัตราการแปลงการขายและรายได้
-รับฟังสายเรียกเข้าและโทรออกเพื่อให้แน่ใจว่าการบริการลูกค้าที่เป็นเลิศและ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ
-ฝึกอบรมพนักงานใหม่เกี่ยวกับความสำคัญของการปฏิบัติตามสคริปต์และแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดระหว่างการโทร
-มอนิเตอร์ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของตัวแทนขายทางโทรศัพท์ ความสามารถในการจัดการกับข้อโต้แย้ง และการ ปิดการโทร
-ติดตามประสิทธิภาพของแต่ละสคริปต์และคุณภาพการบริการ
-จัดทำรายงานคุณภาพสำหรับการจัดการทีมงาน
-อัปเดตขั้นตอนและสคริปต์ตามการตอบสนองของลูกค้าและความต้องการทางธุรกิจที่ เปลี่ยนแปลง
หมายเหตุ ตำแหน่งงานนี้จำเป็นต้องตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของบุคคลก่อนพิจารณารับเข้าทำงาน เพื่อความปลอดภัย และรักษามาตรฐานขององค์กร
Remark: This position requires a criminal record information check prior consideration for employment to ensure safety and maintain standards of the organization
Qualifications
- คุณสมบัติ วุฒิปริญญาตรีในสาขาที่เกี่ยวข้อง
มีประวัติความสำเร็จที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในบทบาทการประกันคุณภาพ
มีประสบการณ์ในการติดตามทีมงาน Telesales (มีประสบการณ์ด้าน Banking, Financial จะเป็นพิจารณาเป็นพิเศษ)
สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ สามารถใช้ Microsoft Office และการนำเสนอได้ดี
สามารถปฏิบัติงานได้ 2 แห่ง คือ AlA Capital (ดินแดง) และ อาคาร ABC (รามคำแหง)
มีประสบการณ์ 3-5 ปี ในด้านการฝึกอบรม การฝึกสอน หรือการขาย
แสดงให้เห็น ถึงความสามารถในการสร้างสคริปต์และการสื่อสารที่เป็นลายลักษณ์อักษรอื่น ๆ
มีประสบการณ์ด้าน Call Center 1-2 ปี จะพิจารณา เป็นพิเศษ
สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดีจะพิจารณาเป็นพิเศษ
หมายเหตุ ตำแหน่งงานนี้จำเป็นต้องตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของบุคคลก่อนพิจารณารับเข้าทำงาน เพื่อความปลอดภัย และรักษามาตรฐานขององค์กร
Remark: This position requires a criminal record information check prior consideration for employment to ensure safety and maintain standards of the organization